LOGO ecovina 1

CHIẾC TÚI MUA HÀNG CỦA BẠN
- Người bán hàng tận tụy -

Làm cách nào để tăng 50% Doanh Thu ?

Có phải chăng khách hàng sẵn sàng mua hàng từ bạn là do :
  • Khách hàng BIẾT đến Bạn bán gì ngay lúc họ cần Mua   
  • Khách hàng NHỚ đến Bạn khi họ cần Mua 
  • Khách hàng YÊU Bạn vì những chăm sóc của bạn dành cho họ. 
Điều bạn có thể làm tốt nhất đó là xuất hiện trong tâm trí của khách hàng. Ngay lúc này hình ảnh tốt nhất là họ nhớ đến thương hiệu của bạn thông qua Chiếc túi mua hàng có in thông tin thương hiệu do một ai đó đang dùng sẽ là một ấn tượng tốt dành cho họ.   

Bạn có đang bỏ sót khách hàng không ?

                                           “Chỉ một thay đổi nhỏ đem lại cho bạn một kết quả lớn” 

Tôi nghĩ đó là một gợi ý cho việc thay đổi những cách làm cũ để có những kết quả vượt trội hơn. Điều tôi nghĩ rằng một thay đổi từ một chiếc túi đựng hàng thông thường trở thành một “Chiến Binh Marketing” cho cửa hàng của bạn mà vẫn giữ nguyên công dụng là chiếc túi đựng hàng. 

Đó cũng là điều mà các thương hiệu thời trang lớn , họ đang sử dụng chiếc túi mua hàng từ họ thành những hiệu ứng Marketing một cách hoàn hảo. Họ chăm chút hình ảnh , thương hiệu và chất liệu của chiếc túi mua hàng đủ hấp dẫn để khách hàng cảm thấy hãnh diện khi xách chiếc túi đó trên đường. Lúc này chiếc túi mua hàng đã trở thành một khoản ĐẦU TƯ , chiếc túi mua hàng đem đến cho họ khách hàng và lợi nhuận.

Bạn đã ĐẦU TƯ cho chiếc túi mua hàng của bạn chưa ?

Khách hàng chỉ cần 5 giây và 5 giây đó chính là sự ấn tượng mà họ nhìn thấy thông điệp được in trên chiếc túi mua hàng. Và nếu chiếc túi mua hàng không chỉ là chiếc túi mua hàng mà nó lại là một chiếc túi xách đẹp , ấn tượng , tiện lợi thì khách hàng sẽ sử dụng nó vào những công việc khác như đi dạo cuối tuần , đi mua sắm , đi du lịch thì lợi ích của chiếc túi là sự tiện lợi nhưng hiệu quả của chiếc túi là một Thông điệp Marketing. 

Chính vì thế bạn cần phải ĐẦU TƯ thật nhiều vào Chiến Binh Này . Nó sẽ mang lại cho bạn Doanh số , Mang lại cho bạn Khách hàng

HÃY ĐẦU TƯ CHIẾC TÚI MUA HÀNG THÀNH MỘT
SẢN PHẨM THỜI TRANG ĐỂ NHIỀU NGƯỜI THÍCH

Khi giá trị lớn hơn trị giá

Một sản phẩm đạt hiệu quả khi Giá Trị ( Sử Dụng ) của sản phẩm lớn hơn Trị Giá ( Số tiền) của sản phẩm.  Đó là câu nói mà người anh , người khách hàng của tôi nói với tôi khi tôi sản xuất cho anh ấy 1 sản phầm túi quà tặng. 

Đó là chiến dịch hỗ trợ cho các đại lý mua hàng . Họ mua hàng từ công ty anh ấy và họ không chỉ bán một loại sản phẩm mà họ bán rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Việc tăng doanh số lúc này không phải là việc làm quảng cáo mà phụ thuộc nhiều nhất vào các anh chị chủ cửa hàng và các cô Pr giới thiệu sản phẩm. Đề bài lúc này của tôi là làm sao để chị chủ cửa hàng cảm thấy thích món quà và giới thiệu khách hàng mua sản phẩm này mà không phải sản phẩm khác. Anh khách hàng của tôi chọn một chiếc túi bằng vải canvas và hãy biến chiếc túi này thành chiếc túi đựng tiền của các bạn hàng. 

Thế là tôi bắt tay vào thiết kế may mẫu , in ấn và trình bày với anh khách hàng. Anh cảm thấy rất hài lòng vì sản phẩm chắc chắn , kính đáo , an toàn và đặc biệt là logo in sắc sảo không quá “quảng cáo ” . Anh xách  chiếc túi mẫu chạy ra khách hàng sỉ và tặng họ thì họ rất hài lòng về sản phẩm . 

Và chiến dịch được triển khai ,  “1 thùng tặng 1 chiếc túi Canvas Cao Cấp.” 

Amazing !!!

Thật bất ngờ cho tôi và cả anh Khách hàng là doanh số tháng đó anh ta tăng đột biến 200% . Tôi phải sản xuất gấp  3 đơn hàng tiếp theo để kịp giao hàng. 

Sau đó tôi có tìm hiểu thì tại sao khách hàng lại thích sản phẩm đến vậy? Tôi nhận được câu trả lời là : ” Tôi thích điều anh quan tâm đến chúng tôi , những đại lý sỉ bán buôn ngoài đường phải đối diện với thất thoát và rủi ro. Không phải tôi không có tiền mua chiếc túi mà chính cách anh quan tâm đến chúng tôi nên chúng tôi sẵn sàng ủng hộ sản phẩm của anh”  

Thật vậy , bạn chỉ cần quan tâm đến khách hàng , không phải là sản phẩm mà chính là giá trị Quan Tâm , hãy tạo ra những giá trị không thể đo lường được và từ đó sự bùng nổ doanh số theo sau đó. 

Qui trình sản xuất cho Chiếc túi Mua hàng Marketing

Tôi không bán Một Chiếc túi mà chúng tôi bán Chiếc túi Mua hàng Marketing. Khi bạn cải tiến bao bì thành một chiếc túi mua hàng đó chính là bạn đang đầu tư vào thương hiệu của mình. Đó là giá trị ban quan tâm đến người tiêu dùng và người tiêu dùng sẵn sàng giúp bạn quảng bá thương hiệu của bạn. 

   1- Kế hoạch đầu tư “Chiếc túi Mua hàng Marketing”

Đầu tiên sau khi tôi nhận được thông điệp từ bạn. Tôi cần biết về mong muốn của bạn. Tôi tiến hàng đến việc tư vấn giúp bạn nên chọn lựa một Thông điệp hiệu quả phù hợp. Mọi thông tin sẽ được bảo mật 100%.

  2- Chọn lựa chất liệu phù hợp cho “Chiếc túi Mua hàng Marketing”

Chất liệu là thành phần chính tạo nên “Chiếc túi Mua hàng Marketing” của bạn. Những chất liệu bạn thường thấy như : 

  • Vải không dệt hay còn gọi là vải thân thiện môi trường thương dùng trong shop mua hàng và siêu thị 
  • Vải canvas thường dùng cho dịp các hội thảo và các trường anh ngữ để làm quà tặng. 
  • Vải bố mộc ,sản phẩm mang tính thời trang như đi dạo, đi mua sắm và dùng làm quà tặng CAO CẤP
  • Vải Poly là loại vải có khả năng chịu lực , đựng nặng và chống nước tốt nên thường dùng trong việc vận chuyển
  • Túi giấy thường được dùng quảng bá thương hiệu bằng hình ảnh khá là phổ biến. 
  • Túi nylon TỰ HỦY SINH HỌC đó là loại bao bì thích hợp cho ngàng siêu thị , rau củ quả và có thể kháng nước cao. 

  3- Kiểu dáng , kích thước của sản phẩm Chiếc túi Mua hàng Marketing”

           I – Kiểu dáng 

  • Thông thường kiểu dáng được tạo ra dạng hộp bao gồm chiều cao , chiều ngang và độ rộng của hông có thể đáp ứng nhu cầu sản phẩm bên trong bạn muốn đựng. 
  • Nhưng có những kiểu dáng lại quyết định bởi yếu tố sử dụng của người dùng. Ví dụ như chiếc túi dùng để đựng sách , tập cho học sinh đi học anh ngữ . Bạn có thể phá cách thành chiếc túi đeo chéo sẽ được ưa chuộng hơn. 

            II- Kích thước túi 

  •  Kích thước phù hợp sẽ đem lại sự duyên dáng cho “Chiếc túi Mua hàng Marketing”. Thông thường mỗi ngành nghề sẽ có một kích thước khá phổ biến. Ví dụ như một chiếc túi Hội Thảo bạn cần gởi đến khách hàng 01 cuốn catalog , 1 chiếc áo mưa , 01 ly sứ thì kích thước Vàng là cao 34 cm , ngang 28 cm , hông 10 cm , quai xách tay không quá dài. Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy gọn gàng vừa vặn khi di chuyển.
  • Kích thước bao nhiêu là phù hợp cho ngành nghề của tôi ? Thật ra điều bạn cần lưu ý là không nên chọn lựa to quá hay nhỏ quá mà cần phải phù hợp để người tiêu dùng sẽ tái sử dụng tiếp tụcChiếc túi Mua hàng Marketing” vào những dịp khác .

4- Thiết kế “Chiếc túi Mua hàng Marketing” 

  • Thông điệp in trên “Chiếc túi Mua hàng Marketing”  quyết định rất lớn cho việc khách hàng tìm đến với cửa hàng , sản phẩm của bạn. Đó có thể là Slogan , có thể là câu kêu gọi hành động khi ai đó nhìn thấy thông điệp. 
  • Thiết kế có cần đẹp không ? Chắc chắn là có nhé , vì khách hàng của bạn sẽ trở thành người quảng cáo cho bạn và điều đặc biệt là họ rất thích những “Chiếc túi Mua hàng Marketing”  có thiết kế đẹp và phong cách  
  • Bạn có thể gởi cho tôi màu in trên túi như logo , sologan hay bất cứ thông điệp bạn muốn in trên túi chúng tôi giúp bạn tinh chỉnh lại cho phù hợp nhất với quyết định của bạn.  

5 , Màu in trên “Chiếc túi Mua hàng Marketing” 

  • Hiện nay tôi có thể thực hiện được rất nhiều phương pháp in trên các chất liệu khác nhau . Có thể bạn sẽ cần một hình ảnh để truyền tải hình ảnh sản phẩm tốt hơn và bạn cũng có thể cần thể hiện những màu in đơn sắc trên sản phẩm. Với từng thiết kế riêng , tôi có thể tư vấn giúp bạn kiểu in ấn nào cho Sản Phẩm Đẹp , Thông điệp rõ ràng , Thu hút người nhìn thấy nó. 
  • Đối với một số loại túi như túi vải không dệt thì màu in được tính là màu in đơn sắc , mỗi màu in sẽ quyết định phần nào giá cả của sản phẩm. Nhưng bạn yên tâm , tôi luôn mong sản phẩm của bạn Phải Ấn tượng , phải hợp lý
  • Hãy gởi cho tôi logo , sologan và thông điệp , tôi giúp bạn hợp lý nhất có thể. 
6,  Báo giá  “Chiếc túi Mua hàng Marketing” 

 

  • Số lượng của sản phẩm : Mỗi một sản phẩm chúng tôi có mức tối thiểu , mức tối thiểu ở đây được hiểu đó là chi phí tối ưu nhất để sản xuất ra một sản phẩm. Nếu số lượng ít hơn mức tối thiểu thì giá của sản phẩm sẽ là rất cao. 
  • Ví dụ : Giống như câu chuyện bạn đã từng nghe 01 chiếc túi thiết kế riêng giá lên đến vài ngàn USD thì đó là những chiếc túi chỉ làm 01 chiếc mà thôi. Mọi công đoạn như máy móc sẽ không tham gia vào và được sự sáng tạo của người thợ tay nghề cao. 
  •  Bạn có thể gởi cho tôi kế hoạch thử nghiệm bằng những đơn hàng nhỏ tối thiểu và tốt hơn bạn cho tôi biết dự kiến cho vài tháng sử dụng thì số lượng tương đối , tôi sẽ tìm một phương án mà cả bạn và tôi quyết định trên tinh thần win-win 
  • Bảng báo giá là một phần cam kết cho sự rõ ràng về cách tôi có thể thực hiện cho ban một cách tốt nhất về giá , thời gian sản xuất 

7 , Hợp đồng “Chiếc túi Mua hàng Marketing” 

  • Tôi rất hạnh phúc vì bạn đã cho tôi cơ hội được đem giá trị , kinh nghiệm của mình để góp phần tạo nên sự phát triển của bạn. Tôi sẽ làm phần mình giỏi nhất là sản xuất ra “Chiếc túi Mua hàng Marketing”  chất lượng , hiệu quả giúp bạn. 
  • Mọi cam kết không chỉ nằm trong những trang giấy vô cảm mà đó chính là sự phục vụ , trách nhiệm của tôi cho phần việc của mình. Và hợp dồng lúc này chỉ giúp tôi làm tốt nhất việc tôi phải hoàn tất. 

8 , Vận chuyển “Chiếc túi Mua hàng Marketing” 

  • Đây là phần tôi rất thích vì đó là lúc tôi được vận chuyển đến cho bạn “Chiếc túi Mua hàng Marketing” 
  • Tôi có thể vận chuyển đến cho bạn bằng nhiều hình thức , nhất thiết điều này đã được ghi rõ trong hợp đồng.
 
 

Giá trị của một chiếc túi mua hàng

Thông tin của bạn

Chúng tôi sẽ gởi đến bạn báo giá sản phẩm theo yêu cầu chi tiết của bạn thông qua form này

Những ưu đãi đặc biệt 

Đối tác

LOGO ecovina 1

Hân Hạnh Được Là Trong Chuỗi Cung Ứng Của Bạn về bao bì và Đóng Gói . 

© 2023 Ecovina.vn