Tin sản phẩm
  • Trang chủ / Tin tức / Tin sản phẩm
  • Như thế nào là sản phẩm thân thiện môi trường?
    Thứ ba, 07/01/2014.

    Sản phẩm thân thiện môi trường hay còn gọi là sản phẩm XANH Cũng như câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp đang sản xuất trực tiếp và đang sử dụng các sản phẩm liên quan hay người tiêu dùng vẫn trăn trở những sản phẩm nào là sản phẩm xanh?

                  Đối với cá doanh nghiệp sản xuất thì phải câu hỏi cho doanh nghiệp mình phải sản xuất như thế nào để được gọi là XANH ?
                  Đối với các doanh nghiệp hay cửa hàng thì câu hỏi cho họ là những sản phẩm nào ?các doanh nghiệp nào thì sản phẩm của họ THẬT SỰ XANH ?
                  Đối với người tiêu dùng thì nên ủng hộ những sản phẩm nào hay chạy theo thị hiếu và các doanh nghiệp đang kêu gọi?

    Theo như SỞ TÀI NGUYÊN & MÔI TRƯỜNG TỈNH THANH HÓA xin chia sẻ như sau :

    Nếu người tiêu dùng yêu cầu những sản phẩm thân thiện với môi trường - sản phẩm xanh, chắc chắn thị trường sẽ cung cấp cho họ. Vậy sản phẩm xanh là những sản phẩm nào? Cái gì làm cho một sản phẩm được xem là “xanh”? Người tiêu dùng làm thế nào để biết một sản phẩm là thân thiện với môi trường và làm sao để chọn lựa các sản phẩm này? Quan trọng hơn, có lẽ thế, nhà sản xuất đang đặt câu hỏi, “Làm thế nào để chúng tôi sản xuất ra những sản phẩm xanh hơn?”
     
    Một sản phẩm được xem là xanh nếu đáp ứng được một trong 4 tiêu chí dưới đây:
     
    (1)   Sản phẩm được tạo ra từ các vật liệu thân thiện với môi trường. 
    Nếu sản phẩm chứa các vật liệu tái chế thay vì sử dụng vật liệu mói, thô, nó có thể được xem là một sản phẩm xanh. Ví dụ, một sản phẩm tái chế nhanh như tre hay bần (sử dụng để lót nều) là những sản phẩm thân thiện với môi trường vì là sản phẩm đựơc tạo ra từ vật liệu phế phẩm nông nghiệp như rơm hoặc dầu nông nghiệp.  
    (2)   Sản phẩm đem đến những giải pháp an toàn đến môi trường và sức khoẻ thay cho các sản phẩm phẩm độc hại truyền thống.
     Ví dụ các vật liệu thay thế chất bảo quản gỗ như creosote, được biết là một hợp chất gây ung thư.
    (3)   Sản phẩm giảm tác động đến môi trường trong quá trình sử dụng (ít chất thải, sử dụng năng lượng tái sinh, ít chi phí bảo trì), 
    Người tiêu dùng châu Âu nhiều năm qua đã quay lại sử dụng chai sữa thủy tinh và giảm tỉ lệ sử dụng loại sữa đựng trong chai nhựa sử dụng 1 lần rồi bỏ. Chai thủy tinh có thể sử dụng nhiều lần, dễ dàng tái chế.
    (4)   Sản phẩm tạo ra một môi trường thân thiện và an toàn đối với sức khoẻ. 
    Vật liệu xây dựng xanh là những sản phẩm tạo ra một môi trường an toàn trong nhà bằng cách không phóng thích những chất ô nhiễm quan trọng như sơn có dung môi hữu cơ bay hơi thấp, bám chắc, loại bỏ hoặc ngăn ngừa sự lan truyền chất ô nhiễm như sản phẩm từ sự thông gió hoặc bộ lọc không khí trong máy lạnh (bụi, nấm mốc, vi khuẩn..) và cải thiện chất lượng chiếu sáng.
     
    Với thiết kế xanh, sự chọn lựa sản phẩm được đặt mục tiêu là giảm thiểu ô nhiễm, giảm tiêu thụ tài nguyên và giảm lượng chất thải sinh ra trong quá trình sử dụng sản phẩm. Một phương pháp mua sản phẩm xanh là mua sản phẩm địa phương khi có thể. Sản phẩm được mua từ nguồn địa phương hoặc khu vực sẽ giảm chi phí vận chuyển và thúc đẩy kinh tế địa phương.
     

    Nhật Bản đã có rất nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng xanh. Công ty Chikuma & Co. Ltd. đã cung cấp cho thị trường tiêu dùng thân thiện với môi trường một loại vải may đồng phục văn phòng chứa tối thiểu 55% nhựa polyester tái chế từ chai nước uống làm từ nhựa PET. Loại vải này giúp tiết kiệm tài nguyên dầu mỏ và đưa các chai nhựa PET đã qua sử dụng sang một hướng sử dụng khác tốt hơn. Hãng Philip đang tạo ra các dòng sản phẩm xanh, đem đến cho khách hàng một lợi thế môi trường được cải thiện theo nghĩa tiêu thụ năng lượng, bao bì, chất độc hại, trọng lượng, tái chế, có độ tin cậy cao hơn về tuổi thọ sản phẩm.
        http://stnmt.thanhhoa.gov.vn/home/view/?l=vi&nid=San_pham_xanh_&gid=120 
     
    Ở Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng đã đang đón nhận những sản phẩm bao bì MỚI  thay thế cho những bao bì thông thường.Những sản phẩm này được gọi với rất nhiều tên gọi khác nhau : Bao bì thân thiện môi trường , túi vải không dệt , bao nylon tự hủy sinh học , túi thân thiện môi trường ...... 
     
    TÚI VẢI KHÔNG DỆT CÁN MÀNG
     
     
     
     
     
    TÚI HỘI NGHỊ CÓ RẤT NHIỀU MÀU SẮC
     
    TẠI SAO CÁC SẢN PHẨM NÀY ĐƯỢC GỌI LÀ SẢN PHẨM XANH ?
    1. Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu XANH : Thành phần chính là PP ( Polypropylen)
    2. Sản phẩm có khả năng phân hủy cao khi tiếp xúc với anh nắng trực tiếp trong thời gian từ 3- 6 tháng liên tục.
    3. Sản phẩm có độ bền cao ( khi sử dụng) bình quân từ 1 - 2 năm trong điều kiện nhiệt độ bình thường.
    4. Sức chịu lực cao dẫn đến SỰ GIẢM THIỂU đáng kể so với các loại bao bì thâng thường khác.
    5. Màu sắc đa dạng với thiết kế ấn tượng tạo SỰ THU HÚT với các chiến lược marketing và ra mắt sản phẩm của các doanh nghiệp và cửa hàng.
    6. Sản phẩm có khả năng sản xuất SỐ LƯỢNG ÍT NHẤT so với các sản phẩm bao bì khác vì không phụ thuộc nhiều vào máy móc.
    Bạn là chủ Doanh nghiệp, điều băn khoăn nhất là: 
    1. Làm sao để TĂNG DOANH THU trong thời điểm khó khăn này?
    2. Giải pháp marketing hay bán hàng ra sao?
    3. Chi phí để làm việc đó là bao nhiêu ?....
    Bạn có biết:
     ……. Qua việc đóng gói, mục tiêu của FedEX là gây được ấn tượng cho 3.6 tỉ khách hàng mỗi năm. Thử tính một bài toán tương tự đối với việc đóng gói bao bì của bạn xem. Bạn đã bỏ qua bao nhiêu cơ hội để gây ấn tượng đối với khách hàng trong năm qua?
      
    Tóm lại
      
    Nếu bạn không xem xét về những trục trặc có thể xảy ra đối với chiến lược quảng bá của công ty bạn thì chiến lược bao bì sản phẩm sắp tới sẽ tác động rất thiết thực vào thị trường. Những chiến lược bao bì lớn sẽ tốn rầt nhiều tiền, thời gian và công sức. Và nếu chiến lược đó đi sai hướng thì sẽ còn hao tốn nhiều hơn. Nhưng sẽ hao tốn chi phí nhiều nhất nếu đối thủ cạnh tranh của bạn tung ra thị trường một giải pháp đóng gói bao bì mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng ra… và chiến lược bao bì đó đã thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của họ nhiều hơn của công ty bạn.
     
    Hiện nay với hơn 6 năm kinh nghiệm và là người tiên phong đã phục vụ hơn 3000 doanh nghiệp và cửa hàng, chúng tôi rất tự hào đã cùng các doanh nghiệp đóng góp cho xã hội những sản phẩm XANH và góp phần tăng doanh số cho các doanh nghiệp.
     

    Đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tốt nhất
     
    ü  Hệ thống tư vấn chuyên nghiệp.
    ü  Thiết kế mẫu mã phù hợp đúng nhu cầu khách hàng của bạn.
    ü  Hình ảnh in ấn (hàng loạt) rõ nét , bền lâu.
    ü  Giúp bạn thiết kế những sản đạt hiệu quả về Marketing và đạt ấn tượng cao
    ü  Giảm tuyệt đối về những rúi ro trong in ấn hàng loạt.
    ü  Thời gian giao hàng đúng như thoả thuận.
    ü  Qui trình kiểm hàng nghiệm ngặt
    ü  Đóng gói chuyên nghiệp.
    ü  Giá cả phù hợp.
     
     
    TÚI TẾT 2014 
    Liên hệ để đặt hàng 
    CÔNG TY TNHH MTV TM-SX NHẤT TÂM
    Tel : 08 38112 456 - 3836 5454    FAX : 38112 455
    Hotline : 0918 30 30 39  Email: info@ecovina.vn
     

    Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận những sản phẩm mẫu và quà tặng

    TIN LIÊN QUAN
    SẢN PHẦM MỚI