“Chỉ một thay đổi nhỏ đem lại cho bạn một kết quả lớn”
Tôi nghĩ đó là một gợi ý cho việc thay đổi những cách làm cũ để có những kết quả vượt trội hơn. Điều tôi nghĩ rằng một thay đổi từ một chiếc túi đựng hàng thông thường trở thành một “Chiến Binh Marketing” cho cửa hàng của bạn mà vẫn giữ nguyên công dụng là chiếc túi đựng hàng.
Đó cũng là điều mà các thương hiệu thời trang lớn , họ đang sử dụng chiếc túi mua hàng từ họ thành những hiệu ứng Marketing một cách hoàn hảo. Họ chăm chút hình ảnh , thương hiệu và chất liệu của chiếc túi mua hàng đủ hấp dẫn để khách hàng cảm thấy hãnh diện khi xách chiếc túi đó trên đường. Lúc này chiếc túi mua hàng đã trở thành một khoản ĐẦU TƯ , chiếc túi mua hàng đem đến cho họ khách hàng và lợi nhuận.
Bạn đã ĐẦU TƯ cho chiếc túi mua hàng của bạn chưa ?
Khách hàng chỉ cần 5 giây và 5 giây đó chính là sự ấn tượng mà họ nhìn thấy thông điệp được in trên chiếc túi mua hàng. Và nếu chiếc túi mua hàng không chỉ là chiếc túi mua hàng mà nó lại là một chiếc túi xách đẹp , ấn tượng , tiện lợi thì khách hàng sẽ sử dụng nó vào những công việc khác như đi dạo cuối tuần , đi mua sắm , đi du lịch thì lợi ích của chiếc túi là sự tiện lợi nhưng hiệu quả của chiếc túi là một Thông điệp Marketing.
Chính vì thế bạn cần phải ĐẦU TƯ thật nhiều vào Chiến Binh Này . Nó sẽ mang lại cho bạn Doanh số , Mang lại cho bạn Khách hàng.
Một sản phẩm đạt hiệu quả khi Giá Trị ( Sử Dụng ) của sản phẩm lớn hơn Trị Giá ( Số tiền) của sản phẩm. Đó là câu nói mà người anh , người khách hàng của tôi nói với tôi khi tôi sản xuất cho anh ấy 1 sản phầm túi quà tặng.
Đó là chiến dịch hỗ trợ cho các đại lý mua hàng . Họ mua hàng từ công ty anh ấy và họ không chỉ bán một loại sản phẩm mà họ bán rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Việc tăng doanh số lúc này không phải là việc làm quảng cáo mà phụ thuộc nhiều nhất vào các anh chị chủ cửa hàng và các cô Pr giới thiệu sản phẩm. Đề bài lúc này của tôi là làm sao để chị chủ cửa hàng cảm thấy thích món quà và giới thiệu khách hàng mua sản phẩm này mà không phải sản phẩm khác. Anh khách hàng của tôi chọn một chiếc túi bằng vải canvas và hãy biến chiếc túi này thành chiếc túi đựng tiền của các bạn hàng.
Thế là tôi bắt tay vào thiết kế may mẫu , in ấn và trình bày với anh khách hàng. Anh cảm thấy rất hài lòng vì sản phẩm chắc chắn , kính đáo , an toàn và đặc biệt là logo in sắc sảo không quá “quảng cáo ” . Anh xách chiếc túi mẫu chạy ra khách hàng sỉ và tặng họ thì họ rất hài lòng về sản phẩm .
Và chiến dịch được triển khai , “1 thùng tặng 1 chiếc túi Canvas Cao Cấp.”
Amazing !!!
Thật bất ngờ cho tôi và cả anh Khách hàng là doanh số tháng đó anh ta tăng đột biến 200% . Tôi phải sản xuất gấp 3 đơn hàng tiếp theo để kịp giao hàng.
Sau đó tôi có tìm hiểu thì tại sao khách hàng lại thích sản phẩm đến vậy? Tôi nhận được câu trả lời là : ” Tôi thích điều anh quan tâm đến chúng tôi , những đại lý sỉ bán buôn ngoài đường phải đối diện với thất thoát và rủi ro. Không phải tôi không có tiền mua chiếc túi mà chính cách anh quan tâm đến chúng tôi nên chúng tôi sẵn sàng ủng hộ sản phẩm của anh”
Thật vậy , bạn chỉ cần quan tâm đến khách hàng , không phải là sản phẩm mà chính là giá trị Quan Tâm , hãy tạo ra những giá trị không thể đo lường được và từ đó sự bùng nổ doanh số theo sau đó.
Tôi không bán Một Chiếc túi mà chúng tôi bán Chiếc túi Mua hàng Marketing. Khi bạn cải tiến bao bì thành một chiếc túi mua hàng đó chính là bạn đang đầu tư vào thương hiệu của mình. Đó là giá trị ban quan tâm đến người tiêu dùng và người tiêu dùng sẵn sàng giúp bạn quảng bá thương hiệu của bạn.
1- Kế hoạch đầu tư “Chiếc túi Mua hàng Marketing”
Đầu tiên sau khi tôi nhận được thông điệp từ bạn. Tôi cần biết về mong muốn của bạn. Tôi tiến hàng đến việc tư vấn giúp bạn nên chọn lựa một Thông điệp hiệu quả phù hợp. Mọi thông tin sẽ được bảo mật 100%.
2- Chọn lựa chất liệu phù hợp cho “Chiếc túi Mua hàng Marketing”
Chất liệu là thành phần chính tạo nên “Chiếc túi Mua hàng Marketing” của bạn. Những chất liệu bạn thường thấy như :
3- Kiểu dáng , kích thước của sản phẩm “Chiếc túi Mua hàng Marketing”
I – Kiểu dáng
II- Kích thước túi
4- Thiết kế “Chiếc túi Mua hàng Marketing”
5 , Màu in trên “Chiếc túi Mua hàng Marketing”
7 , Hợp đồng “Chiếc túi Mua hàng Marketing”
8 , Vận chuyển “Chiếc túi Mua hàng Marketing”
Chúng tôi sẽ gởi đến bạn báo giá sản phẩm theo yêu cầu chi tiết của bạn thông qua form này
Những ưu đãi đặc biệt
Elitm sed eiusmod tempor incididunt umst etsu dolore magna aliquatenim ad minim veniam quis nostrud exercitation ullamco laboris nis ex ea comdo consequat duis aute.
© 2023 Khata. All rights reserved.