Những yếu tố MARKETING bất ngờ trong túi đựng hàng

Những yếu tố MARKETING bất ngờ trong túi đựng hàng

 

 

Ngày nay, yếu tố marketing đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu của sản phẩm. Do đó, nhiều công ty đã lựa chọn hình thức quảng bá thông qua các kênh truyền thông khác nhau như ti vi, báo chí, phát tờ rơi… Những hình thức quảng bá này đôi lúc khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu. Những chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp quảng bá vừa đơn giản, chi phí thấp nhưng hiệu quả cao, đó là túi vải không dệt.

Tại sao túi vải không dệt lại hiệu quả? Lời giải thích đơn giản nhất đó là bởi những ưu việt của túi vải không dệt. Thử tưởng tượng xem, khi bạn đang xem một bộ phim, bỗng nhiên trên màn hình xuất hiện một đoạn quảng cáo, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Thật là khó chịu đúng không nè. Thế nhưng, với giải pháp tủi vải không dệt thì hoàn toàn ngược lại. Khi đi hội chợ, có rất nhiều tờ rơi quảng cáo, những sản phẩm dùng thử được đưa cho khách hàng, đây là lúc mà chiếc túi vải không dệt phát huy công dụng của mình. Bạn thử nghĩ xem khi được tặng một chiếc túi vải không dệt để bỏ tất cả những sản phẩm khác vào trong túi và xách đi một cách dễ dàng. Điều này sẽ thật tuyệt đúng không nè. Như vậy, bạn vừa quảng bá được sản phẩm, lại vừa đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

 

Bên cạnh đó, những chiếc vải dệt còn có thể sử dụng được nhiều lần, khách hàng sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho những chiếc bao ni lông hoặc mua những chiếc túi khác. Mỗi khi muốn mang theo thứ gì đó, khách hàng có thể bỏ đồ vào chiếc túi vải không dệt và xách đi khắp nơi. Điều này đem đến sự tiện lợi cho khách hàng mà những cách quảng bá không thể nào thực hiện được.

Quan trọng hơn, trên túi vải không dệt bạn có in logo và thông tin của công ty. Người sử dụng túi vải không dệt sẽ mang những thông tin bạn muốn truyền tải đi khắp nơi: đi làm, đi chơi, đi học, shopping…. Những thông tin này sẽ được nâng niu trong tay người sử dụng chứ không phải bị vứt lăn lóc ngoài đường như những tờ rơi.

 

Với những ưu việt của túi vải không dệt, bạn có thể vừa quảng bá hình ảnh sản phẩm của công ty mình mà còn có thể đem đến cho khách hàng sự tiện dụng và cảm giác thoải mái mà những phương thức quảng bá khác không đem đến được. Điều này sẽ tạo ra hiệu quả rất cao trong việc tăng doanh thu và thúc đẩy sự phát triển của công ty.

xem thêm : Chiếc túi mua hàng trong thời đại 4.0 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *